Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21038
Nhan đề: Thực trạng chiến lược Marketing - Mix 4P tại Công ty Cổ phần Ô tô Bà Rịa - Vũng Tàu - Mitsubishi Bà Rịa - Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệp
Tác giả: Lê, Ngọc Trang Thơ
Nghiêm, Phúc Hiếu (GVHD)
Từ khoá: Marketing -- Chiến lược -- Khoá luận tốt nghiệp
Quản trị chiến lược
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21038
Bộ sưu tập: Ngành Quản trị kinh doanh (KLTN-BVU)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Le-Ngoc-Trang-Tho-DH20QS.pdf2,54 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.