Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20718
Title: Sức mạnh của Digital Marketing và một số giải pháp phát triển Digital Marketing vào Du lịch Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Authors: Trần, Thị Ngọc Huỳnh
Keywords: Digital marketing
Smart tourism
Issue Date: 2023
Publisher: Cơ quan Thông tin lý luận của Bộ Công Thương
Series/Report no.: Tạp chí Công Thương, số 5 tháng 03/2023;tr. 218-223
Abstract: Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) là điểm du lịch nổi tiếng với nhiều danh lam, thắng cảnh tuyệt đẹp, con người vô cùng thân thiện, hiếu khách. Những năm gần đây, các cơ quan ban ngành đã đầu tư mạnh mẽ, nhiều khu vui chơi, reort, khách sạn 5 sao được đầu tư bàn bản nhằm thu hút và đáp ứng nhu cầu của du khách. Ngày nay, du lịch thông minh phát triển rất nhanh, vai trò của truyền thông càng trở nên quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ du lịch. Digital Marketing (DM) là giải pháp hiệu quả nhất để tiếp cận với du khách một cách nhanh nhất nhờ vào sự phát triển của công nghệ kết nối, công cụ tìm kiếm và mạng xã hội. Bài báo này tìm hiểu về thực trạng trong việc áp dụng DM và đưa ra một số giải pháp hữu hiệu nhằm đẩy mạnh việc ứng dụng DM để quảng bá du lịch BRVT.
URI: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20718
ISSN: 0866-7756
Appears in Collections:Du lịch - Sức khỏe (Articles)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran-Ngoc-Huynh.pdf168,63 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.