Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20718
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Huỳnh-
dc.date.accessioned2023-05-31T01:29:30Z-
dc.date.available2023-05-31T01:29:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7756-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20718-
dc.description.abstractTỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) là điểm du lịch nổi tiếng với nhiều danh lam, thắng cảnh tuyệt đẹp, con người vô cùng thân thiện, hiếu khách. Những năm gần đây, các cơ quan ban ngành đã đầu tư mạnh mẽ, nhiều khu vui chơi, reort, khách sạn 5 sao được đầu tư bàn bản nhằm thu hút và đáp ứng nhu cầu của du khách. Ngày nay, du lịch thông minh phát triển rất nhanh, vai trò của truyền thông càng trở nên quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ du lịch. Digital Marketing (DM) là giải pháp hiệu quả nhất để tiếp cận với du khách một cách nhanh nhất nhờ vào sự phát triển của công nghệ kết nối, công cụ tìm kiếm và mạng xã hội. Bài báo này tìm hiểu về thực trạng trong việc áp dụng DM và đưa ra một số giải pháp hữu hiệu nhằm đẩy mạnh việc ứng dụng DM để quảng bá du lịch BRVT.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherCơ quan Thông tin lý luận của Bộ Công Thươngvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công Thương, số 5 tháng 03/2023;tr. 218-223-
dc.subjectDigital marketingvi
dc.subjectSmart tourismvi
dc.titleSức mạnh của Digital Marketing và một số giải pháp phát triển Digital Marketing vào Du lịch Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Du lịch - Sức khỏe (Articles)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tran-Ngoc-Huynh.pdf168,63 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.