Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16112
Nhan đề: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Le Jardin - Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệp
Tác giả: Phạm, Thu Huyền (GVHD)
Đặng, Sỹ Nhân
Từ khoá: Nhà hàng -- Chất lượng phục vụ -- Khoá luận tốt nghiệp
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Bà Rịa - Vũng Tàu. Viện Du lịch - Quản lý - Kinh doanh
Mô tả: 84 tr.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16112
Bộ sưu tập: Ngành Du lịch (KLTN-BVU)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Dang-Sy-Nhan.pdf4,25 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.