Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16112
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thu Huyền (GVHD)-
dc.contributor.authorĐặng, Sỹ Nhân-
dc.date.accessioned2017-08-09T09:41:10Z-
dc.date.available2017-08-09T09:41:10Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16112-
dc.description84 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Bà Rịa - Vũng Tàu. Viện Du lịch - Quản lý - Kinh doanhvi
dc.subjectNhà hàng -- Chất lượng phục vụ -- Khoá luận tốt nghiệpvi
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Le Jardin - Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệpvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Ngành Du lịch (KLTN-BVU)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Dang-Sy-Nhan.pdf4,25 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.