Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/7777
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Tuấnvi
dc.date.accessioned2011-09-14T03:46:12Z-
dc.date.available2011-09-14T03:46:12Z-
dc.date.issued2008vi
dc.identifier.issn0868-3581vi
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/7777-
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu châu Âu, số 4; tr. 37-39vi
dc.subjectNghiên cứu châu Âuvi
dc.titleVai trò của đối ngoại tổng hợp trong xây dựng thương hiệu quốc giavi
Bộ sưu tập: Tạp chí Nghiên cứu Châu Âu

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
000000CVv181S042008037.pdf140,5 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.