Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21138
Nhan đề: Một số giải pháp nâng cao tự bảo vệ thương hiệu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam
Tác giả: Mai, Thị Bạch Tuyết
Từ khoá: Thương hiệu -- Xây dựng
Bảo vệ thương hiệu
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Cơ quan Thông tin Lý luận của Bộ Công Thương
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương số 13/2025;tr. 94-99
Tóm tắt: Thương hiệu là “hình ảnh" kết hợp giữa yếu tố hữu hình và vô hình mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng. Đây là tài sản vô cùng giá trị của mỗi doanh nghiệp. Bảo vệ thương hiệu không chỉ thuần tuý là việc xác lập quyền được pháp luật bảo hộ mà quan trọng hơn (trong đa số các trường hợp) là việc doanh nghiệp áp dụng các biện pháp khác nhau để tự bảo vệ thương hiệu của mình trước những xâm phạm vô tình hay cố ý đến từ bên ngoài cũng như chống lại những sa sút của thương hiệu ngay từ bên trong mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, đăng ký để được bảo hộ thương hiệu là rất quan trọng để bảo vệ quyền độc quyền sử dụng thương hiệu của doanh nghiệp.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21138
ISSN: 0866-7756
Bộ sưu tập: Kế tế - Luật (Articles)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Mai-Bach-Tuyet-TCCT-T52025.pdf133,44 kBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.