Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21133
Nhan đề: Thực trạng và một số giải pháp về quản trị chất lượng cho hệ thống cửa hàng CIRCLE K tại thành phố Vũng Tàu
Tác giả: Ngô, Thúy Lân
Từ khoá: Quản trị chất lượng
Hệ thống bán lẻ
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Cơ quan Thông tin Lý luận của Bộ Công Thương
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương số 6 tháng 02/2025;tr. 117-121
Tóm tắt: Quản trị chất lượng đóng vai trò quan trọng cho sự tồn tại và phát triển của tất cả các doanh nghiệp trong thời buổi cạnh tranh quyết liệt. Một khi quản trị chất lượng tốt sẽ tạo lợi thế cạnh tranh, đặc biệt là trên thị trường hàng hóa dịch vụ như hiện nay. Trong bài báo này, tác giả phân tích thực trạng quản trị chất lượng của hệ thống cửa hàng Cirele K tại thành phố Vũng Tàu, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị chất lượng cho hệ thống cửa hàng Cirele K tại thành phố Vũng Tàu.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21133
ISSN: 0866-7756
Bộ sưu tập: Kế tế - Luật (Articles)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Ngo-Thuy-Lan-TCCTSo6-T2-2025.pdf125,61 kBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.