Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21063
Nhan đề: Tác động giá trị thương hiệu Petrolimex đến quyết định mua xăng dầu của khách hàng tại Thành phố Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Ngô, Thị Thu (GVHD)
Phạm, Đình Thắng
Từ khoá: Ngành dầu khí -- Thương hiệu -- Luận văn thạc sĩ
Khách hàng -- Tâm lý tiêu dùng
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Kết quả nghiên cứu đem đến hàm ý thiết thực cho Petrolimex trong lĩnh vực xăng dầu trên phương diện thu hút thêm khách hàng đến chuỗi cửa hàng của mình để mua hàng.Những thành tố cấu thành nên tài sản thương hiệu đã thực sự giúp công ty phát triển và duy trì cơ sở khách hàng của mình.Để nâng cao giá trị thương hiệu của mình, các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu nói chung và Petrolimex nói riêng phải tìm ra kế hoạch nhằm gia tăng giá trị cho từng yếu tố thương hiệu nhằm thu hút khách hàng, tạo doanh thu và lợi nhuận cao
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21063
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Pham-Dinh-Thang.pdf3,16 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.