Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21036
Title: Thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Công ty Cổ phần Nhạc cụ Music & Color: Khoá luận tốt nghiệp
Authors: Trần, Khôi Nguyên
Ngô, Thúy Lân (GVHD)
Keywords: Đào tạo -- Chất lượng dịch vụ -- Khoá luận tốt nghiệp
Dịch vụ -- Chất lượng
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
URI: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21036
Appears in Collections:Ngành Quản trị kinh doanh (KLTN-BVU)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran-Khoi-Nguyen-DH20KQ.pdf2,14 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.