Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21036
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Khôi Nguyên-
dc.contributor.authorNgô, Thúy Lân (GVHD)-
dc.date.accessioned2024-08-16T08:49:39Z-
dc.date.available2024-08-16T08:49:39Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21036-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectĐào tạo -- Chất lượng dịch vụ -- Khoá luận tốt nghiệpvi
dc.subjectDịch vụ -- Chất lượngvi
dc.titleThực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Công ty Cổ phần Nhạc cụ Music & Color: Khoá luận tốt nghiệpvi
dc.typeBookvi
Bộ sưu tập: Ngành Quản trị kinh doanh (KLTN-BVU)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tran-Khoi-Nguyen-DH20KQ.pdf2,14 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.