Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20703
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thu Huyền-
dc.date.accessioned2023-03-27T02:37:18Z-
dc.date.available2023-03-27T02:37:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7756-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20703-
dc.description.abstractTheo Tổng cục Du lịch, ẩm thực là yếu tố quan trọng, góp phần tạo nên chất lượng và thương hiệu du lịch nhằm thu hút khách, tạo doanh thu, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao và giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho du lịch Việt Nam. Hơn 2 năm chờ đợi sau đại dịch Covid-19, nhiều du khách trong nước đã được dành thời gian để đi du lịch cùng gia đình tận hưởng những món ngon, đặc sản vùng miền của đất nước, các du khách nước ngoài cũng mong muốn trở lại Việt Nam để thưởng thức những món ăn như phở, bún chả, bánh mì, chả giò... Bài viết phân tích thực trạng phát triển ẩm thực cho ngành Du lịch Việt Nam và đề ra một số giải pháp phát triển ẩm thực cho ngành Du lịch Việt Nam vươn tầm quốc tế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherCơ quan Thông tin lý luận của Bộ Công Thươngvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công Thương, số 3 tháng 02/2023;tr.327-331-
dc.subjectẨm thực -- Du lịch -- Việt Namvi
dc.subjectDu lịch -- Phát triểnvi
dc.titleMột số giải pháp phát triển ẩm thực cho ngành du lịch Việt Nam vươn tầm quốc tếvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Du lịch - Sức khỏe (Articles)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Pham-Thu-Huyen-TCCT-So3.T2.2023.pdf123,56 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.