Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20669
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ công tại Chi cục Thuế Khu vực Vũng Tàu Côn Đảo: Luận văn Thạc sĩ
Tác giả: Trần, Nha Ghi (GVHD)
Võ, Thị Thu Huyền
Từ khoá: Hành chính công -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩ
Thuế
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Nghiên cứu này kiểm định mô hình lý thuyết giữa chất lượng dịch vụ công và sự hài lòng của Người nộp thuế tại Chi cục thuế khu vực Vũng Tàu – Côn Đảo. Từ kết quả đạt được, nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị để gia tăng sự hài lòng của Người nộp thuế. Luận văn đã sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng. Phương pháp nghiên cứu định tính (thảo luận nhóm) để điều chỉnh, bổ sung thang đo của các khái niệm nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu định lượng để kiểm tra độ tin cậy, giá trị cho phép, kiểm định giả thuyết nghiên cứu bằng phương pháp phân tích hồi quy tuyến tính đa biến. Kết quả cho thấy, yếu tố phản hồi với hệ số β = 0.243; sự tin cậy với hệ số β = 0.238; yếu tố cơ sở vật chất với hệ số β = 0.219; yếu tố cảm thông với hệ số β = 0.214; yếu tố đáp ứng với hệ số β = 0.177 ảnh hưởng đến sự hài lòng của Người nộp thuế. Kết quả nghiên cứu đem lại ý nghĩa cho các Lãnh đạo Chi cục thuế khu vực Vũng Tàu – Côn Đảo trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công nhằm gia tăng sự hài lòng của NNT.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20669
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Vo-Thi-Thu-Huyen.pdf2 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.