Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20032
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Cà phê tại các quán Cà phê trên địa bàn thành phố Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩ
Tác giả: Ngô, Quang Huân (GVHD)
Tào, Mạnh Hải
Từ khoá: Cà phê -- Mức độ hài lòng khách hàng -- Luận văn thạc sĩ
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Tóm tắt: Xây dựng và kiểm định mô hình lý thuyết giữa các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại các quán cà phê trên địa bàn TP. Vũng Tàu. Phương pháp nghiên cứu định tính (thảo luận nhóm) để điều chỉnh, bổ sung thang đo của các khái niệm nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu định lượng để kiểm tra độ tin cậy, giá trị cho phép (tính đơn hướng, tính riêng biệt và giá trị hội tụ), kiểm định giả thuyết nghiên cứu bằng phương pháp phân tích AMOS -SEM. Kết quả nghiên cứu đem lại ý nghĩa cho nhà quản lý trong việc cải thiện các yếu tố nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20032
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tao-Manh-Hai.pdf1,82 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.