Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16217
Nhan đề: Hoàn thiện chính sách Marketing dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩ
Tác giả: Kiều, Thị Thanh Hà
Phạm, Thị Huyền (Gvhd)
Từ khoá: Ngân hàng thương mại -- Chính sách Marketing -- Luận văn thạc sĩ
Ngân hàng và nghiệp vụ ngân hàng
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Viện Du lịch - Quản lý - Kinh doanh
Tóm tắt: Đề tài đã đưa ra mô hình nghiên cứu sự ảnh hưởng của 7 yếu tố Sản phẩm, Giá, Phân phối, Xúc tiến, Phương tiện hữu hình, Con người, Quy trình để đo lường mức độ sự thỏa mãn của khách hàng. Xem xét mức độ tác động của các yếu tố này đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với ngân hàng. Bên cạnh đó tác giả cũng tiến hành nghiên cứu sự khác biệt về sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng theo các đặc điểm cá nhân tham gia khảo sát như độ tu ổi, giới tính, nghề nghiệp.
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16217
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
24.Kieu-Thi-Thanh-Ha.pdf1,34 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.