Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16195
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cảng biển tại cảng Quốc tế Tân cảng Cái Mép: Luận văn thạc sĩ
Tác giả: Phan, Mạnh Trà
Nguyễn, Quang Vinh (Gvhd)
Từ khoá: Thương mại Quốc tế -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩ
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Viện Du lịch - Quản lý - Kinh doanh
Định danh: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16195
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
2.Phan-manh-Tra.pdf9,14 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.