Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 205 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Giải pháp nâng cao nhận thức và thúc đẩy tham gia bảo hiểm cháy, nổ đối với cư dân chung cư thành phố Vũng TàuHồ, Thị Yến Ly; Đỗ, Thị Bích Hồng
2022Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Y tế Vietsovpetro: Luận văn Thạc sĩNguyễn, Văn Anh (GVHD); Nguyễn, Ngọc Diệp
2022Giáo trình Nền và móng - Tập 1: Lưu hành nội bộNguyễn, Hữu Sà
2022Nâng cao chất lượng đào tạo ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.Đinh, Thu Phương; Võ, Thị Hồng Minh
2022Một số giải pháp về chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng tại Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Nam: Luận văn thạc sĩNgô, Quang Huân (GVHD); Trần, Huy Cường
2022Kế toán công: Giáo trình nội bộNguyễn, Thị Anh Thư
2022Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn kết của cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩNguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD); Lê, Thạch Thu Thảo
2022Các yếu tố tác động đến căng thẳng nghề nghiệp của nhân viên y tế tại Bệnh viện Bà Rịa: Luận văn Thạc sĩNgô, Quang Huân (GVHD); Phạm, Lê Hoàng Ân
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của người lao động tại Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông: Luận văn thạc sĩNguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD); Tạ, Hải Nam
2022Giải pháp thúc đẩy động lực làm việc của nhân viên tại Hải đội Kiểm soát trên biển khu vực miền Nam: Luận văn thạc sĩVũ, Văn Đông (GVHD); Nguyễn, Đình Công