Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3136
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorKotler, Philipen_US
dc.contributor.otherPhan, Thăng (Dịch)en_US
dc.date.accessioned2011-05-04T09:44:25Z-
dc.date.available2011-05-04T09:44:25Z-
dc.date.issued2007en_US
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3136-
dc.description.abstractNhững khái niệm cơ bản về Marketing, quản trị marketing. Hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing. Khái niệm về môi trường marketing, vấn đề thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Thị trường các doanh nghiệp và hành vi của người mua nhân doanh doanh nghiệp. Phân khúc thị trường, những vấn đề về hàng hoá, sản phẩm, tiêu thụ sản phẩm. Các dịch vụ marketingen
dc.language.isovien
dc.publisherLao động - Xã hộien
dc.subjectQuản trị chiến lượcen
dc.subjectTiếp thịen
dc.titleMarketing căn bảnen
dc.title.alternativeMarketing essentialsen
dc.typeBooken
Bộ sưu tập: Quản trị Marketing và tổ chức sự kiện

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SAKT-0195.pdf27,44 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.