Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3036
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorD’Alessandro, David F.en_US
dc.contributor.authorOwens, Micheleen_US
dc.contributor.otherLê, Tuyết Sinh (Dịch)en_US
dc.date.accessioned2011-05-04T09:43:07Z-
dc.date.available2011-05-04T09:43:07Z-
dc.date.issued2007en_US
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/3036-
dc.language.isovien
dc.publisherLao động - Xã hộien
dc.subjectThương hiệuen
dc.subjectQuản trị sản xuấten
dc.titleCuộc chiến thương hiệu : 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệten
dc.title.alternativeBrand warfare : 10 rules for building the killer branden
dc.typeBooken
Bộ sưu tập: 330. Kinh tế học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SAKT-0066.pdf11,61 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.