Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/2992
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorKotler, Philipen_US
dc.contributor.otherVũ, Trọng Hùng (Dịch)en_US
dc.date.accessioned2011-05-04T09:42:31Z-
dc.date.available2011-05-04T09:42:31Z-
dc.date.issued2003en_US
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/2992-
dc.description.abstractNhững hiểu biết về quản trị marketing; Phương pháp phân tích những vấn đề thường gặp trong quản trị marketing. Giới thiệu các bộ môn kinh tế, khoa học hành vi, lý thuyết quản trị và toán học. Vận dụng tư duy marketing vào sản phẩm, dịch vụ thị trườngen
dc.language.isovien
dc.publisherThống kêen
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.subjectTiếp thịen
dc.subjectKinh doanhen
dc.titleQuản trị Marketingen
dc.typeBooken
Bộ sưu tập: Quản trị Marketing và tổ chức sự kiện

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SAKT-0198.pdf30,1 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.