Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21057
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Vân Anh (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Vân-
dc.date.accessioned2024-10-03T08:34:43Z-
dc.date.available2024-10-03T08:34:43Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21057-
dc.description.abstractĐề tài này nghiên cứu các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Bưu chính của Bưu điện thành phố Vũng Tàu. Để đạt được mục tiêu của đề tài, bài nghiên cứu khảo sát mức độ hài lòng của 400 khách hàng sử dụng dịch vụ, phân tích các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ Bưu chính qua kết quả kinh doanh của đơn vị, đánh giá các ưu và nhược điểm còn tồn tại của chất lượng dịch vụ, tìm ra các nguyên nhân các tồn tại hạn chế trong chất lượng dịch vụ bưu chính, từ đó đưa ra các giải pháp hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính, góp phần cải thiện hiệu quả kinh doanh của Bưu điện thành phố Vũng Tàuvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectBưu điện -- Dịch vụ -- Luận văn Thạc sĩvi
dc.subjectDịch vụ bưu điện -- Luận văn thạc sĩvi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Thành phố Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Hai-Van.pdf1,32 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.