Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21053
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Đức Loan (GVHD)-
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Minh-
dc.date.accessioned2024-10-03T08:16:16Z-
dc.date.available2024-10-03T08:16:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21053-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectHành chính công -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩvi
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pham-Ngoc-Minh.pdf3,78 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.