Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21051
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Đức Dũng (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Hải-
dc.date.accessioned2024-10-03T08:09:12Z-
dc.date.available2024-10-03T08:09:12Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21051-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectNước sạch -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectChất lượng dịch vụ -- Sự hài lòngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ cung cấp nước sạch của Công Ty cổ phần Cấp Nước Bà Rịa- Vũng Tàu: Luận văn Thạch sĩvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen-Trong-Hai.pdf3,48 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.