Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21028
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Ly-
dc.date.accessioned2024-08-08T03:12:47Z-
dc.date.available2024-08-08T03:12:47Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn8868-3808-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/21028-
dc.description.abstractBằng việc khảo sát 300 sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh, nghiên cứu này xem xét mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định mua trực tuyến sản phẩm nồi cơm điện Sunhouse của sinh viên trên nền tảng thương mại điện tử Shopee. Dựa trên kết quả phân tích, ý định mua nồi cơm điện Sunhouse của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng bởi 5 yếu tố được liệt kê theo thứ tự giảm dần về mức độ tác động: giá cả, chuẩn chủ quan, thái độ, nhận thức sự hữu ích và nhận thức rủi ro. Ngoài ra, nghiên cứu cũng đưa ra một số khuyến nghị về mặt quản lý nhằm giúp các công ty trở nên cạnh tranh hơn trên thị trường.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrung tâm Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dươngvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, số 660-tháng 6/2024;tr. 61-63-
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.subjectSàn thương mại điện tửvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nồi cơm điện Sunhouse của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh trên sàn thương mại điện tử Shopeevi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Logistics (Articles)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen-Thi-Khanh-Ly-TCCATBD.pdf128,89 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.