Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20850
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến chấp nhận sử dụng công nghệ của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Quân đội chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩ
Authors: Nguyễn, Quang Vinh (GVHD)
Nguyễn, Hữu Hoàng
Keywords: Nggân hàng và nghiệp vụ ngân hàng -- Luận văn Thạc sĩ
Dịch vụ ngân hàng -- Luận văn thạc sĩ
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Abstract: “Các yếu tố ảnh hưởng đến chấp nhận sử dụng công nghệ của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng quân đội chi nhánh Bà Rịa- Vũng Tàu” đã làm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến chấp nhận sử dụng công nghệ của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng quân đội chi nhánh tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Luận văn xây dựng và kiểm định mô hình nghiên cứu về hành vi tiêu dùng để tiếp cận và khám phá cơ chế của sự ảnh hưởng của các yếu tố đến chấp nhận sử dụng công nghệ của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng quân đội chi nhánh tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Kết quả mô hình gồm các yếu tố ảnh hưởng đến chấp nhận sử dụng Công nghệ (CN) của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng quân đội chi nhánh tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Sau khi tiến hành thu thập dữ liệu, với 180 bảng câu hỏi được phát ra kết quả thu về là 165 bảng trả lời phù hợp. Với kết quả thu được, luận văn đã tiến hành đưa vào phần mềm SPSS để xử lý và đưa ra kết quả gồm có 5 nhân tố ảnh hưởng đến chấp nhận sử dụng CN của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng quân đội chi nhánh tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu là: (1) Hiệu quả mong đợi (X3); (2) Ảnh hưởng xã hội (X1); (3) Nhận thức về rủi ro (X2); (4) Thương hiệu, hình ảnh (X5); (5) Chi phí dịch vụ cạnh tranh (X6) với mức độ ảnh hưởng lần lượt là: 49%; 21%; 13%; 9%; 9%. Cuối cùng, một số hạn chế nghiên cứu được đề cập trong nghiên cứu này.
URI: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20850
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Huu-Hoang.pdf2,12 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.