Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20848
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng SmartBanking tại Ngân hàng TMCP Quân Đội - Chi nhánh Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩ
Authors: Nguyễn, Văn Anh (GVHD)
Lê, Hoàng Bảo Trung
Keywords: Nggân hàng và nghiệp vụ ngân hàng -- Luận văn Thạc sĩ
Dịch vụ ngân hàng -- Luận văn thạc sĩ
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Abstract: “Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Vũng Tàu” làm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Smart Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Quân đội chi nhánh Vũng Tàu. Luận văn xây dựng và kiểm định mô hình nghiên cứu về ý định của khách hàng cá nhân để tiếp cận và khám phá cơ chế của sự ảnh hưởng của các yếu tố đến chấp nhận sử dụng công nghệ của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Quân đội chi nhánh Vũng Tàu. Kết quả mô hình gồm các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử Smart Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Quân đội chi nhánh Vũng Tàu. Với kết quả thu được, luận văn đã tiến hành đưa vào phần mềm SPSS để xử lý và đưa ra kết quả gồm có 8 nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Smart Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Quân đội chi nhánh Vũng Tàu là: (1) Hình ảnh ngân hàng; (2) Yếu tố pháp luật; (3) Nâng cao hiệu quả mong đợi; (4) Chuẩn chủ quan; (5) Khả năng tương thích; (6) Nhận thức dễ sử dụng; (7) Nhận thức kiểm soát hành vi; (8) Rủi ro trong giao dịch. Cuối cùng, một số hạn chế nghiên cứu được đề cập trong nghiên cứu này.
URI: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20848
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Le-Hoang-Bao-Trung.pdf1,88 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.