Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20847
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Quang Huân (GVHD)-
dc.contributor.authorPhan, Thị Hương Giang-
dc.date.accessioned2023-11-08T02:53:15Z-
dc.date.available2023-11-08T02:53:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20847-
dc.description.abstractMục tiêu: “của đề tài là nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại tại ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Công thương Việt Nam – Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu (Vietinbank BR VT). Căn cứ vào tổng quan lý thuyết và các nghiên cứu trước đó, mô hình nghiên cứu được phát triển với 6 yếu tố ảnh hưởng bao gồm: (1) Hình ảnh nhân viên, (2) Thương hiệu ngân hàng, (3) Chính sách lãi suất, (4) Thời gian giao dịch, (5) Chính sách khách hàng và (6) Tính an toàn.” Sau quá trình: “khi nghiên cứu định tính thảo luận nhóm với các chuyên gia, mô hình nghiên cứu được giữ nguyên và thang đo hiệu chỉnh sau cùng với 28 biến quan sát. Sử dụng phương pháp lấy mẫu thuận tiện, mẫu nghiên cứu định lượng gồm 239 khách hàng cá nhân hiện đang gửi tiết kiệm tại Vietinbank BR-VT. Thống kê mô tả dữ liệu cho thấy phần lớn khách hàng tại đây đều là những người lớn tuổi, có trình độ học vấn và thu nhập khá cao. Kết quả nghiên cứu định lượng khẳng định có 6/6 yếu tố ảnh hưởng theo mức độ từ mạnh nhất đến thấp nhất thứ tự lần lượt như sau: Thương hiệu ngân hàng, Tính an toàn, Hình ảnh nhân viên, Chính sách khách hàng, Chính sách lãi suất và cuối cùng là Thời gian giao dịch. 6/6 giả thuyết nghiên cứu được chấp nhận.” Tùy thuộc: “vào mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố, tác giả đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại Vietinbank nói chung và Vietinbank BR-VT nói riêng, đặc biệt chú trọng đến các hàm ý liên quan những yếu tố các mức ảnh hưởng mạnh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectNggân hàng và nghiệp vụ ngân hàng -- Luận văn Thạc sĩvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàng -- Luận văn thạc sĩvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan-Thi-Huong-Giang.pdf2,08 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.