Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20843
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Anh (GVHD)-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2023-10-31T03:41:04Z-
dc.date.available2023-10-31T03:41:04Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20843-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectHành vi người tiêu dùng -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectTâm lí khách hàngvi
dc.titleTác động của không gian dịch vụ đối với ý định sử dụng dịch vụ của khách hàng – một nghiên cứu tại Highland Coffee khu vực TP.HCM: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Hoang-Thi-Hong-Nhung.pdf1,77 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.