Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20835
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Xuân Thiệu (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Luân Vũ-
dc.date.accessioned2023-10-31T02:51:20Z-
dc.date.available2023-10-31T02:51:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20835-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectHành chính công -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectDịch vụ côngvi
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân trong thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen-Luan-Vu.pdf1,38 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.