Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20657
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Huy Nhựt (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Công-
dc.date.accessioned2022-11-14T01:47:09Z-
dc.date.available2022-11-14T01:47:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20657-
dc.description.abstractNghiên cứu này kiểm định mô hình lý thuyết giữa các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng. Từ kết quả đạt được, nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị để nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại công ty TNHH Khí Công nghiệp Hải Yến.Luận văn đã sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng. Phương pháp nghiên cứu định tính (thảo luận nhóm) để điều chỉnh, bổ sung thang đo của các khái niệm nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu định lượng để kiểm tra độ tin cậy, giá trị cho phép, kiểm định giả thuyết nghiên cứu bằng phương pháp phân tích hồi quy tuyến tính đa biến. Một số yếu tố chinh tác động đến lòng trung thành của khách hàng trong đó có 6 yếu tố đó là uy tín thương hiệu, trình độ chuyên môn, thái độ của nhân viên, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giá cả cảm nhận và thái độ đối với chiêu thị. Kết quả nghiên cứu đem lại ý nghĩa cho các lãnh đạo công ty trong việc nâng cao lòng trung thành của khách hàng. Cuối cùng, một số hạn chế và hướng nghiên cứu tiếp theo được đề cập trong đề tài.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectQuản lý tiếp thị -- Khách hàng -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectNgười tiêu dùng -- Hành vivi
dc.titleMột số yếu tố chính tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại Công ty TNHH Khí Công nghiệp Hải Yến: Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Van-Cong.pdf1,19 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.