Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20600
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Anh (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương-
dc.date.accessioned2022-11-04T03:06:47Z-
dc.date.available2022-11-04T03:06:47Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20600-
dc.description.abstractBài viết này nhằm làm rõ hơn về những ảnh hưởng tiêu cực của cảm xúc lao động của nhân viên và mối quan hệ chặt chẽ giữa những căng thẳng nơi làm việc đến kết quả và hiệu quả tiếp thị của các ngân hàng. Nghiên cứu cũng kiểm chứng ảnh hưởng của một loạt các yếu tố gây căng thẳng cho nhân viên ở nơi làm việc. Kết quả các tác động tương đối của những nhân tố này sẽ giúp cho các nhà quản lý ngân hàng hiểu rõ hơn sự ảnh hưởng của những căng thẳng nơi làm việc. Họ cần hiểu tại sao và làm thế nào mà một sự căng thẳng nhất định sẽ làm tăng cảm xúc lao động của nhân viên của họ. Từ đó, các nhà quản lý có thể phát triển các chiến lược giải quyết và chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu của nhân viên ở những vị trí khác nhau trong tổ chức. Trên cơ sở đó đưa ra những giải pháp phù hợp giúp làm giảm căng thẳng tại nơi là việc cho nhân viên.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectMôi trường lao động -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectQuan hệ lao độngvi
dc.titleẢnh hưởng của sự căng thẳng nơi làm việc đến cảm xúc lao động và định hướng khách hàng của nhân viên tuyến đầu tại các ngân hàng ở thành phố Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩ Thị Phươngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen-Thi-Phuong.pdf1,78 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.