Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20437
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Toản-
dc.date.accessioned2022-03-04T03:28:36Z-
dc.date.available2022-03-04T03:28:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20437-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectĐiện lực -- Chất lượng dịch vụ -- Luận văn thạc sĩvi
dc.subjectDịch vụ khách hàngvi
dc.titleChất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng với công tác dịch vụ khách hàng của Điện lực Bà Rịa:Luận văn Thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen-Duy-Toan.pdf3,24 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.