Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20375
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNghiêm, Phúc Hiếu-
dc.contributor.authorTrang, Tử Tự Thành-
dc.contributor.authorTrần, Văn Thi-
dc.contributor.authorTrần, Thu Trang-
dc.contributor.authorTrần, Tây Sơn-
dc.date.accessioned2021-12-02T02:25:33Z-
dc.date.available2021-12-02T02:25:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20375-
dc.description.abstractNghiên cứu tiến hành kiểm định các thang đo, mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến tài sản thương hiệu bánh tráng An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông qua mẫu khảo sát thu nhập từ 237 người tiêu dùng thường xuyên sản phẩm bánh tráng. Kết quả hồi quy cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng tích cực, có ý nghĩa thống kê theo mức độ giảm dần bao gồm: Chất lượng cảm nhận; Lòng trung thành thương hiệu; Tính an toàn cảm nhận; Nhận biết thương hiệu và Liên tưởng thương hiệu. Kết quả nghiên cứu giúp cho các doanh nghiệp, các cơ quan chức năng có những chính sách quản lý phù hợp nhằm nâng cao tài sản thương hiệu bánh tráng An Ngãi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherCơ quan ngôn luận Bộ Kế hoạch và Đầu tưvi
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và dự báo số 15 tháng 5/2021 (769);tr. 50-53-
dc.subjectBánh tráng -- Thương hiệu -- Bà Rịa Vũng Tàuvi
dc.subjectBánh tráng An Ngãi -- Bà Rịa Vũng Tàuvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu bánh tráng An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Kế toán - Quản trị kinh doanh (Articles)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nghiem-Phuc-Hieu2.pdf163,24 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.