Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20354
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thị Minh Thư-
dc.contributor.authorNgô, Thị Tuyết (GVHD)-
dc.date.accessioned2021-11-17T09:34:40Z-
dc.date.available2021-11-17T09:34:40Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20354-
dc.description.abstractTiền thân công ty TNHH Đăng Nguyên là Nhà Sách Bạch Đằng tại Tp Bà Rịa được thành lập ngày 20/08/2005. Sau đó do nhu cầu của xã hội ngày càng tăng Nhà Sách Bạch Đằng chuyển đổi thành Công Ty TNHH Đăng Nguyên hiện nay. Cho đến nay, công ty đã phát triển được hệ thống 3 nhà sách và khu vui chơi thiếu nhi kèm theo ở tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. nhà sách Bạch Đằng, sau 14 thành lập và phát triển vẫn giữ vững phong độ và vị thế của mình tại thành phố Bà Rịa. Điều đó cho thấy được việc phân bổ và quản lý việc bán hàng của nhà sách vô cùng hiệu quả. Từ đó dựa vào điểm mạnh, điểm yếu để đưa ra các phương pháp, đề xuất giúp cải thiện chiến lược bán hàng của công ty.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectQuản trị kinh doanh -- Khoá luận tốt nghiệpvi
dc.subjectBán hàngvi
dc.titlePhân tích và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Đăng Nguyên - Nhà sách Bạch Đằng Bà Rịa: Khoá luận tốt nghiệpvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:Ngành Quản trị kinh doanh (KLTN-BVU)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dinh-Thi-Minh-Thu.pdf1,16 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.