Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19997
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Xuân Tuyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Anh (GVHD)-
dc.date.accessioned2020-08-13T08:16:23Z-
dc.date.available2020-08-13T08:16:23Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19997-
dc.description.abstractThị trường mở cửa dẫn đến nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng cũng thay đổi, do vậy sự cạnh tranh giữa các ngân hàng nội địa ngày càng cao hơn. Để tồn tại và phát triển phù hợp với xu thế chung các Ngân hàng phải có chính sách kế hoạch phù hợp, trong đó công tác tuyển dụng và chính sách đãi ngộ nhân tài được xem là quan trọng. Đây là vấn đề hết sức bức thiết, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ thì vai trò của đội ngũ nhân viên góp phần hết sức quan trọng trong việc đóng góp vào sự phát triển của các ngân hàng. Trong lý luận và thực tiễn, đội ngũ nhân viên luôn được xem là lực lượng nòng cốt của sự nghiệp phát triển đơn vị, là nhân tố quan trọng quyết định việc nâng cao chất lượng dịch vụ và sự phát triển của các tổ chức. Do vậy, muốn cho tổ chức ngày càng phát triển, điều quan trọng trước tiên là phải chăm lo xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên bởi lẽ họ chỉ phục vụ tốt khách hàng khi bản thân nhân viên cảm thấy hài lòng với công việc của họ, cảm thấy sự gắn kết với tổ chức vì tương lại của họ.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectNgân hàng -- Sự hài lòngvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại ngân hàng Agribank tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tran-Thi-Xuan-Tuyen.pdf2,11 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.