Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19893
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Diệu-
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Khanh (GVHD)-
dc.date.accessioned2020-06-08T08:35:17Z-
dc.date.available2020-06-08T08:35:17Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19893-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectVinMart -- Đánh giá sự hài lòngvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng tiện lợi tại thành phố Vũng Tàu (Nghiên cứu trường hợp chuỗi cửa hàng tiện lợi VinMart + Vũng Tàu): Khoá luận tốt nghiệpvi
dc.typeOthervi
Bộ sưu tập: Ngành Quản trị kinh doanh (KLTN-BVU)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Pham-Thi-Ngoc-Dieu.pdf1,49 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.