Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19883
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Đăng Khoa (GVHD)-
dc.contributor.authorLê, Nguyệt Thu-
dc.date.accessioned2020-05-25T03:02:35Z-
dc.date.available2020-05-25T03:02:35Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19883-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu tìm hướng để phát triển mở rộng tăng số lượng đối tượng tham gia BHXH TN trên địa bàn tỉnh BR-VT lên 20% đến 30% so với số lượng hiện nay. Để giải quyết mục tiêu này, tác giả đã tiến hành nghiên cứu, tìm hiểu lý thuyết về Marketing dịch vụ nói chung và vận dụng các chính sách Marketing-Mix trong dịch vụ nói riêng vào phát triển đối tƣợng tham gia BHXH TNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.titleGiải pháp hoàn thiện Marketing - Mix bảo hiểm xã hội tự nguyện tại địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn thạc sĩvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Le-Nguyet-Thu.pdf1,64 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.