Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện số Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Search
Search:
All of DSpace
03. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Khoá luận tốt nghiệp
Khoa Du Lịch - Sức Khỏe
Ngành Du lịch (KLTN-BVU)
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 24 (Search time: 0.015 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2016
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hồ Mây 2 - Khu du lịch Hồ Mây: Khoá luận tốt nghiệp
Nguyễn, Quang Thái (GVHD)
;
Trần, Quốc Vũ
7/2014
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống trong nhà hàng tại Khách sạn Thái Bình Dương (Pacific Hotel): Khóa luận tốt nghiệp
Đinh, Thị Hoa Lê (GVHD)
;
Trương, Phan Ngọc Oanh
2017
Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Ocean Star: Khóa luận tốt nghiệp
Yi, Kim Quang (GVHD)
;
Nguyễn, Ngọc Thanh Thanh
7/2014
Nâng cao chất lượng các Tour Outbound Đông Nam Á tại Công ty Du lịch Top Ten Travel: Khóa luận tốt nghiệp
Đinh, Thị Hoa Lê (GVHD)
;
Phạm, Thị Bích Mai
7/2014
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chính sách giá của Khách sạn Bưu điện: Khóa luận tốt nghiệp
Nguyễn, Tấn Hoành (GVHD)
;
Phan, Thị Giang
2016
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với thức ăn Hàn Quốc tại nhà hàng MR.PARK của công ty TNHH Thương mại Dịch vụ MPLUS trên địa bàn thành phố Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệp
Phạm, Ngọc Khanh (GVHD)
;
Nguyễn, Thị Thuỳ Linh
2017
Một số giải pháp nhằm nâng cao quy trình và chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Place thành phố Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệp
Phạm, Thu Huyền (GVHD)
;
Cao, Ngọc Vi
2017
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Le Jardin - Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệp
Phạm, Thu Huyền (GVHD)
;
Đặng, Sỹ Nhân
2017
Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng phòng khách sạn Kiều Anh: khóa luận tốt nghiệp
Nguyễn, Quang Thái (GVHD)
;
Trần, Thị Lan
2016
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Sò Vàng - Khu du lịch Biển Đông : Khoá luận tốt nghiệp
Đinh, Thị Hoa Lê (GVHD)
;
Đỗ, Thị Hoài Vi
Discover
Author
4
Phạm, Thu Huyền (GVHD)
2
Nguyễn, Thị Thuỳ Linh
2
Trần, Thị Ngọc Huỳnh (GVHD)
1
Cao, Ngọc Vi
1
Hoàng, Nữ Ngọc Trân
1
Hà, Mẩn Qua
1
Lê, Huy Hiệp
1
Lê, Hồng Trúc
1
Nguyễn, Hoàng Anh
1
Nguyễn, Ngọc Thanh Thanh
.
next >
Subject
1
Dịch vụ lưu trú -- Khoá luận tốt ...
1
Khách sạn
1
Khách sạn -- Chính sách sản phẩm ...
1
Khách sạn -- Chất lượng buồng phò...
1
Khách sạn -- Chất lượng phục vụ -...
1
Khách sạn -- Quản lí
1
khách sạn -- Quản lí
1
Kinh doanh -- Dịch vụ ăn uống -- ...
1
Marketing -- Du lịch
1
Nhà hàng
.
< previous
next >
Date issued
7
2020 - 2022
16
2010 - 2019