Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/17157
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorSinan Kanbir
dc.contributor.authorM. A. (Ken) Clements
dc.contributor.authorNerida F. Ellerton
dc.date.accessioned2018-02-01T05:24:43Z-
dc.date.available2018-02-01T05:24:43Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbn978-3-319-59204-6
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/17157-
dc.language.isoen
dc.publisherSpringer
dc.subjectEducation
dc.titleUsing Design Research and History to Tackle a Fundamental Problem with School Algebra
dc.title.alternativeHistory of Mathematics Education
dc.typeebook
Bộ sưu tập: Education

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
978-3-319-59204-6.pdf12,3 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.