Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16452
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorCathrin Huber
dc.date.accessioned2018-01-15T12:30:08Z-
dc.date.available2018-01-15T12:30:08Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier10.1007/978-3-658-19764-3
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16452-
dc.language.isoen
dc.publisherSpringer
dc.subjectBusiness and Management
dc.titleThe Corporate Reputation of Multinational Corporations
dc.title.alternativeHandel und Internationales Marketing Retailing and International Marketing
dc.typeebook
Bộ sưu tập: Business and Management

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
978-3-658-19764-3.pdf8,07 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.