Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 101-110 of 153 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến chi phí tuân thủ thuế thu nhập doanh nghiệp tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Nha Trang: Luận văn Thạc sĩVũ, Văn Đông (GVHD); Lê, Bích Phi
2021Xây dựng và phát triển thương hiệu Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩĐinh, Tiên Minh (GVHD); Lại, Văn Duy
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của Cán bộ nhân viên khối văn phòng tại Liên doanh Vietsovpetro: Luận văn thạc sĩNguyễn, Văn Anh (GVHD); Lê, Thị Kim Ngân
2021Định hướng đẩy mạnh việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại các doanh nghiệp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩNguyễn, Vân Anh (GVHD); Nguyễn, Văn Kỷ
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chuyển đổi loại hình doanh nghiệp của các hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩLê, Sĩ Trí (GVHD); Nguyễn, Xuân Bích Thoại
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến việc phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Sản xuất Giày Uy Việt: Luận văn Thạc sĩNguyễn, Thị Đức Loan (GVHD); Nguyễn, Anh Tú
2021Phát triển dịch vụ BIDV Smart Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Phú Mỹ: Luận văn Thạc sĩNguyễn, Thị Đức Loan (GVHD); Nguyễn, Đặng Tuấn Nam
2021Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng với công tác dịch vụ khách hàng của Điện lực Bà Rịa:Luận văn Thạc sĩNguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD); Nguyễn, Duy Toản
2021Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ hành chính thuế tại Cục thuế tỉnh Đồng Nai: Luận văn Thạc sĩPhan, Đức Dũng (GVHD); Nguyễn, Đăng Quốc Công
2021Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Vũng Tàu: Luận văn Thạc sĩTrần, Nha Ghi (GVHD); Nguyễn, Thị Kim Thoa