Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16123
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorYi, Kim Quang (GVHD)-
dc.contributor.authorPhan, Thị Sương-
dc.date.accessioned2017-08-11T07:46:07Z-
dc.date.available2017-08-11T07:46:07Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16123-
dc.description83 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Bà Rịa - Vũng Tàu. Viện Du lịch - Quản lý - Kinh doanhvi
dc.subjectNhà hàng -- Chất lượng dịch vụ -- Khoá luận tốt nghiệpvi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng tại khách sạn The Coast Vũng Tàu: Khóa luận tốt nghiệpvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Ngành Du lịch (KLTN-BVU)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Phan-Thi-Suong.pdf40,79 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.