Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/15851
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorSchmeisser, Wilhelm-
dc.contributor.authorClausen, Lydia-
dc.contributor.authorLukowsky, Martina-
dc.date.accessioned2016-12-26T03:01:19Z-
dc.date.accessioned2016-12-26T03:01:23Z-
dc.date.available2016-12-26T03:01:19Z-
dc.date.available2016-12-26T03:01:23Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.citation1st editionvi
dc.identifier.isbn9788776812332-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/15851-
dc.descriptionPages : 21vi
dc.description.abstractThis textbook is a summary of “Berliner Balanced Scorecard: The Customer Perspective”. The ‘Berliner Balanced Scorecard’ approach demonstrates that the perspectives of the Balanced Scorecard are linkable and that each of them can be calculated. At the same time, the approach faces the challenge to quantify human resource capital.vi
dc.language.isoenvi
dc.publisherbookboon.comvi
dc.subjectBerliner balancedvi
dc.titleBerliner Balanced Scorecard: Customer Perspective - eBooks and textbooks from bookboon.comvi
dc.typeBookvi
Bộ sưu tập: Strategy (bookboon.com)
Strategy (bookboon.com)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Berliner-Balanced-Scorecard-Customer-Perspective.pdf1,32 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.