Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/15747
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Tôn, Quang Minh | - |
dc.date.accessioned | 2016-12-15T02:52:44Z | - |
dc.date.available | 2016-12-15T02:52:44Z | - |
dc.date.issued | 2014-04 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/15747 | - |
dc.description.abstract | Không nên xem Lấy người học làm trung tâm như một phương pháp dạy học mà phải xem xét nó như là một tư tưởng mới, một quan điểm dạy học mới. Lấy người học làm trung tâm không chỉ định hướng Tích cực hóa phương pháp dạy học, nó chi phối tất cả các khâu liên quan của quá trình dạy học, như mục tiêu, nội dung, phương pháp tổ chức lớp học, phương pháp đánh giá v.v... | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. | vi |
dc.relation.ispartofseries | Tập san Khoa học và Đào tạo, Số 1, tháng 4 năm 2014;tr 67-70 | - |
dc.subject | Giáo dục học -- Phương pháp | vi |
dc.title | Tiếp cận quan điểm dạy học lấy người học làm trung tâm | vi |
dc.type | Article | vi |
Bộ sưu tập: | Tập san 2014 |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
Ton-Quang-Minh.pdf | 181,47 kB | Adobe PDF | ![]() Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.