Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/15747
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTôn, Quang Minh-
dc.date.accessioned2016-12-15T02:52:44Z-
dc.date.available2016-12-15T02:52:44Z-
dc.date.issued2014-04-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/15747-
dc.description.abstractKhông nên xem Lấy người học làm trung tâm như một phương pháp dạy học mà phải xem xét nó như là một tư tưởng mới, một quan điểm dạy học mới. Lấy người học làm trung tâm không chỉ định hướng Tích cực hóa phương pháp dạy học, nó chi phối tất cả các khâu liên quan của quá trình dạy học, như mục tiêu, nội dung, phương pháp tổ chức lớp học, phương pháp đánh giá v.v...vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.vi
dc.relation.ispartofseriesTập san Khoa học và Đào tạo, Số 1, tháng 4 năm 2014;tr 67-70-
dc.subjectGiáo dục học -- Phương phápvi
dc.titleTiếp cận quan điểm dạy học lấy người học làm trung tâmvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Tập san 2014

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Ton-Quang-Minh.pdf181,47 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.