Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14929
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Quang Thái (GVHD)-
dc.contributor.authorTrần, Quốc Vũ-
dc.date.accessioned2016-08-23T09:16:15Z-
dc.date.available2016-08-23T09:16:15Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14929-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Khoa Kinh tếvi
dc.subjectDu lịch -- Chất lượng dịch vụ -- Khoá luận tốt nghiệpvi
dc.subjectNhà hàng -- Chất lượng dịch vụvi
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hồ Mây 2 - Khu du lịch Hồ Mây: Khoá luận tốt nghiệpvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Ngành Du lịch (KLTN-BVU)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Tran-Quoc-Vu.pdf3,65 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.