Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14826
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBlythe, Jim-
dc.date.accessioned2016-08-10T08:48:36Z-
dc.date.available2016-08-10T08:48:36Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.isbn0273693581-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14826-
dc.description.abstractAn overview of the techniques, supporting theories and tactical decision-making processes involved in marketing. As well as traditional marketing techniques, up-to-date topics such as green issues, post-modern thinking, relationship marketing and ethics are also covered.vi
dc.language.isoenvi
dc.publisherPrentice Hallvi
dc.subjectMarketing.vi
dc.titleEssentials of marketingvi
dc.typeBookvi
Bộ sưu tập: Quản trị Marketing và tổ chức sự kiện

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Essentials-of-Marketing.pdf5,63 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.