Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14488
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorMartin, William B.-
dc.date.accessioned2015-12-30T03:30:16Z-
dc.date.available2015-12-30T03:30:16Z-
dc.date.issued2001-
dc.identifier.citationFourth Editionvi
dc.identifier.issn1 56052 599 1-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14488-
dc.language.isoenvi
dc.subjectCustummer Servicevi
dc.titleQuality Customer Service: How to win with the customervi
dc.typeBookvi
Bộ sưu tập: Quản trị Marketing và tổ chức sự kiện

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Quality-Custummer-Service .pdf1,45 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.