Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14459
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrompenaars, Fons-
dc.contributor.authorTurner, Charles Hampden--
dc.contributor.otherHoàng Long (d)-
dc.contributor.otherBùi, Đức Mạnh (h.đ)-
dc.date.accessioned2015-12-25T09:40:23Z-
dc.date.available2015-12-25T09:40:23Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/14459-
dc.description.abstractĐề cập những khác biệt văn hoá và ảnh hưởng của chúng đến công việc kinh doanh và quản lí. Ý nghĩa của văn hoá, các quan hệ và luật lệ, quản lí thời gian như thế nào, văn hoá dân tộc và văn hoá doanh nghiệp, hướng tới quản lí trên phạm vi xuyên quốc gia và quốc tếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTri thứcvi
dc.subjectKinh tế doanh nghiệpvi
dc.subjectBí quyết thành côngvi
dc.titleChinh phục các làn sóng văn hóa: Những bí quyết kinh doanh trong môi trường văn hoá đa dạngvi
dc.typeBookvi
Bộ sưu tập: Quản trị Marketing và tổ chức sự kiện

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Chinh-phuc-cac-lan-song-van-hoa.pdf10,83 MBAdobe PDF Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.