Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/12269
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trương, Công Thanh | vi |
dc.date.accessioned | 2011-09-14T04:53:38Z | - |
dc.date.available | 2011-09-14T04:53:38Z | - |
dc.date.issued | 2004 | vi |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/12269 | - |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.relation.ispartofseries | Tâm lý học, số 12; tr. 49-56 | vi |
dc.subject | Tâm lý học | vi |
dc.title | Bước đầu nghiên cứu thực nghiệm sự hình thành năng lực khái quát hóa trong môn toán ở học sinh lớp 5 | vi |
Bộ sưu tập: | Tạp chí Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
000000CVv211S122004049.pdf | 1,87 MB | Adobe PDF | ![]() Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.