Browsing by Subject Hành vi khách hàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 8 to 14 of 14 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Giải pháp nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hải quan điện tử tại Chi cục Hải quan Cửa khẩu Cảng Phú Mỹ: Luận văn Thạc sĩNgô, Quang Huân (GVHD); Trần, Thị Thêu
2009Hành vi khách hàng: Tài liệu hướng dẫn học tậpTạ, Thị Hồng Hạnh
2021Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cung cấp nhớt Caltex tại Công ty TNHH Vạn Hương: Luận văn Thạc sĩNguyễn, Hữu Huy Nhựt (GVHD); Nguyễn, Long An
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua ô tô Honda của người tiêu dùng tại Nha Trang: Luận văn Thạc sĩLâm, Thị Hoàng Linh (GVHD); Đặng, Thị Như Hằng
2023Những yếu tố tâm lý, nhận thức ảnh hưởng đến quyết định tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình trên địa bàn huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa: Luận văn Thạc sĩNgô, Quang Huân (GVHD); Nguyễn, Thị Hương Bình
2022Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong đại dịch Covid-19 và tác động của nó lên hành vi của khách hàng: Luận văn Thạc sĩNguyễn, Thị Phương Thảo (GVHD); Lê, Thị Hồng Nhung
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ cung cấp sản phẩm khí CNG tại Công ty Cổ phần CNG Vietnam: Luận văn Thạc sĩNguyễn, Thị Đức Loan (GVHD); Đoàn, Thị Thanh Thúy